Câu hỏi thường gặp

Tư vấn mua sắm dụng cụ văn phòng thông dụng tiết kiệm tại Bình Dương

 

 

 

 

Tư vấn mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm tại Bình Dương là tư vấn mua những vật dụng thiết yếu sử dụng trong mỗi văn phòng, công ty như: sổ tay, bút bi, bút mực, bút ký, giấy in, khay đựng file, tài liệu, khay đựng hồ sơ, name card… Chúng đều là những văn phòng phẩm giá rẻ. Mỗi loại văn phòng phẩm giá rẻ phải có định mức sử dụng và bộ phận hành chính lập định mức sử dụng cho từng phòng ban và cấp phát theo số lượng đó. Hàng quý, phòng hành chính nên rà soát lại mức sử dụng dụng cụ văn phòng phẩm và bổ sung cho phù hợp. Nếu như mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm khoa học thì sẽ tiết kiệm một khoản tiền kha khá cho công ty.

 

Xác định nhu cầu sử sử dụng của mỗi bộ phận của cơ quan, rồi đưa ra định mức mua cho phù hợp, tiết kiệm chi phí.

 

Hoạch định dụng cụ văn phòng phẩm cần mua.

 

 

 

dụng cụ văn phòng phẩm

 

 

 

Dụng cụ văn phòng phẩm thông dụng nhất

 

 

 

    +  Đầu tiên là các loại bút. Bút là một trong những dụng cụ văn phòng phẩm cần thiết nhất ở nơi làm việc. Ngoài bút bi là loại vật phẩm thông dụng nhất, nhân viên văn phòng còn cần đến bút chì, bút nhớ, bút cắm bàn, bút xóa.... Ngoài bút bi còn các loại bút dạ quang, bút laser sử dụng trong các cuộc họp hoặc khi thuyết trình. Bút là một trong những vật dụng văn phòng phẩm cần thiết nhất ở nơi làm việc.

 

    +  Kế đến các loại sổ. Sổ tay, sổ lưu ký là văn phòng phẩm vô cùng quan trọng của các văn phòng, công ty. Thông dụng nhất là sổ sách kế toán và các loại sổ văn phòng mà mọi công ty đều cần đến. Sổ văn phòng sẽ được phân phát cho mỗi nhân viên để ghi chép chi tiết lại công việc trong quá trình làm việc và thường là sổ tay loại nhỏ gọn.

 

    +  Tiếp theo giấy là dụng cụ văn phòng phẩm không thể thiếu trong mỗi văn phòng, công ty. Đầu tiên là giấy copy A4 để in, phô tô các tài liệu, hợp đồng làm ăn, nội quy, thông báo… Tiếp đó là các giấy note giúp mỗi nhân viên ghi nhớ những việc cần phải làm, những ý tưởng sáng tạo. Ngoài ra còn có loại giấy in hóa đơn, chứng từ bán hàng, tem sản phẩm cho bộ phận kế toán, bán hàng.

    +  Giấy in là dụng cụ văn phòng phẩm không thể thiếu trong mỗi văn phòng, công ty.

 

    +  Khay đựng file, tài liệu giúp cho việc quản lý hồ sơ và tài liệu hiệu quả, chuyên nghiệp hơn. Folder đựng tài liệu hay còn gọi là kẹp tài liệu rất hữu ích cho các nhân viên lưu trữ tài liệu.

 

    +  Các dụng cụ văn phòng phẩm khác như: kệ đựng hồ sơ, hộp đựng name card, kéo, thước kẻ cũng rất cần thiết cho các nhân viên văn phòng. Những đồ dùng mà chúng ta có thể thấy ở bất kì văn phòng nào như bấm ghim, kẹp bướm, bấm lỗ, băng keo, hồ dán…

Mỗi dụng cụ văn phòng phẩm đều có một vai trò riêng nhất định và giúp các nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

 

Bạn hãy luôn giám sát danh sách các dụng cụ văn phòng phẩm của công ty để đặt mua kịp thời. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra xem có nhân viên nào tự ý mang đồ dùng của công ty về nhà hay không.

 

Làm sao để tiết kiệm được dụng cụ văn phòng phẩm

 

Căn cứ vào nhu cầu của mỗi phòng, mỗi bộ phận sẽ đưa ra định mức sử dụng ước lượng. Nên có kho dự trữ văn phòng phẩm. Hãy tái sử dụng khi có thể sẽ giúp tiết kiện được một khoảng chi phí mua sắm đáng kể.

    -  Thường xuyên giám sát số lượng dụng cụ văn phòng phẩm còn trong kho.

 

    +  Trước khi định mua đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty, bạn hãy tập hợp nhu cầu văn phòng phẩm của mỗi phòng ban, bộ phận rồi lên danh sách những thứ cần mua.

 

    +  Cách làm này giúp bạn kiểm soát số lượng, chủng loại các đồ dùng cần đặt mua, tránh việc mua vật dụng này quá nhiều hay quá ít gây lãng phí. Nhờ đó, bạn còn có thể tính toán trước chi phí mua sắm. Dụng cụ văn phòng phẩm, vật tư văn phòng cần được đặt ở một phòng nhất định, giúp việc phân bổ và giám sát dễ dàng.

 

    +  Bạn nên thường xuyên giám sát số lượng còn trong kho để biết các nhân viên trong công ty có sử dụng lãng phí hay không cũng như biết phòng ban nào sắp hết để cấp phát, thu mua kịp thời, phục vụ nhu cầu công việc của các nhân viên.

 

 

 

dụng cụ văn phòng

 

 

 

Dụng cụ văn phòng phẩm thông dụng tại Bình Dương

 

 

Rất nhiều đồ dùng văn phòng phẩm có thể tái sử dụng để tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường. Với các loại giấy in, chúng ta có thể tận dụng lại các tờ giấy còn trắng một mặt để làm giấy nháp, in tài liệu không quan trọng, tài liệu nội bộ. Công ty có thể đặt thùng giấy tái chế ở gần chỗ ngồi của các nhân viên. Bên cạnh đó, các nhân viên có thể chia sẻ những vật dụng mình không dùng đến cho người khác. Cách làm này giúp tận dụng tối đa công năng của dụng cụ văn phòng phẩm và giảm chi phí mua sắm mới khi chưa cần thiết.

 

    -  Hãy giao cho người am hiểu phục trách việc mua đồ dùng văn phòng phẩm để mua sản phẩm chất lượng giá rẻ

 

    +  Trước khi mua, hãy dành thời gian lập danh sách chi tiết những thứ cần mua như giấy A4, kẹp kim, giấy in hóa đơn, mực đổ máy in, sổ các loại,  … Cách làm này sẽ giúp bạn dự trù trước chi phí bỏ ra, không bỏ quên món đồ nào đó, cũng như không mua các vật dụng chưa cần thiết hoặc không dùng đến, gây lãng phí tiền bạc. Hãy giao cho một người đáng tin cậy và am hiểu thị trường phụ trách.

 

    +  Người đó sẽ lập kế hoạch chia nhỏ ra từng bộ phận trong công ty và căn cứ theo nhu cầu và năng lực của từng bộ phận cụ thể để mua và phân phát văn phòng phẩm theo đúng nhu cầu thực tế.

 

    +  Người hiểu biết về văn phòng phẩm giá rẻ, sẽ xem xét giá cả, chất lượng, dự định sẽ mua của nhà cung cấp nào, tham khảo trước trên mạng, nhờ người quen, bạn bè tư vấn để mua được sản phẩm có chất lượng và giá cả tốt nhất. Nhờ đó, tránh tình trạng phân phát tràn lan không kiểm soát được gây thất thoát và sử dụng không hiệu quả.
 

Mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm thông minh bằng cách nào?

 

 

 

dụng cụ văn phòng

 

 

 

Dụng cụ văn phòng phẩm giá rẻ, tại Bình Dương

 

 

 

Mua với số lượng lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Với những khách hàng đặt hàng với số lượng lớn thì các nhà cung cấp thường có ưu đãi đặc biệt. Bạn có thể đặt mua định kỳ hàng tuần, hàng tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng một lần. Tận dụng các đợt giảm giá là để tiết kiệm chi phí. Bạn cũng có thể tận dụng các đợt giảm giả của các nhãn hàng. Họ thường có những đợt giảm giá từ 5-10% hoặc 20% để kích cầu mua sắm. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sắm đồ dùng văn phòng phẩm giá rẻ trên mạng để tiết kiệm chi phí. Khi mua online, bạn sẽ so sánh được mức giá, biết công ty nào đang giảm giá và nhanh tay đặt mua.

 

Nếu bạn là khách hàng lâu năm của một đơn vị cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ thì cũng sẽ nhận được mức giá chiết khấu, tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng phản hồi về sản phẩm và được nhà cung cấp nhanh chóng tiếp nhận hơn. Và do là đối tác lâu năm nên chất lượng sản phẩm cũng đáng tin cậy hơn.

 

Trước khi mua do dung van phong pham tại Bình Dương, bạn nên tìm hiểu kỹ mặt hàng này từ các nhà cung cấp có thương hiệu trên thị trường như các nhà sản xuất trong nước. Công ty TNHH MTV An Lộc Việt là đơn vị phân phối sỉ văn phòng phẩm giá rẻ hàng đầu tại Bình Dương với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau sẽ cho bạn những lựa chọn phong phú nhất, đồ dùng văn phòng phẩm giá rẻ chất lượng tốt.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại dụng cụ văn phòng phẩm giá rẻ, chất lượng tại Bình Dương, truy cập nhanh vào website: http://www.vppbinhduong.com.vn/​

 

 

 

 

 

 



Các tin khác